Bé 2 tuổi có gương mặt… người ngoài hành tinh

Ngày 29/08/2014 10:29 AM (GMT+7)

Louis Maturin, một bé trai 2 tuổi tại Canada không may mắn khi sinh ra với căn bệnh phát triển về xương.

Các bác sĩ chuẩn đoán rằng, sự phát triển không bình thường này không những khiến em có gương mặt dị dạng, mà còn ảnh hưởng đến hô hấp, ăn uống và đi lại của em.

Mặc dù mỗi lần mang con đi chơi đều nhận được những ánh mắt kỳ quặc của mọi người xung quanh và nuôi bé gặp rất nhiều khó khăn, nhưng mẹ của bé, cô Nina Maturin nói rằng cô chưa từng hối hận khi sinh con và cô yêu con rất nhiều.

Bé 2 tuổi có gương mặt… người ngoài hành tinh - 1

Bé Louis Maturin

Mẹ bé Louis Maturin - cô Nina Maturin, 41 tuổi cho biết, năm 1999  cô đã từng mang thai ngoài tử cung dẫn đến việc từ đó không thể mang thai tự nhiên được nữa. Cô có bé Louis Maturin nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng thật không may mắn khi bé sinh ra đã gặp vấn đề về phát triển xương. Ngay từ những ngày đầu non nớt, bé đã phải trải qua hai cuộc phẫu thuật sọ não và thực quản.

Bé 2 tuổi có gương mặt… người ngoài hành tinh - 2

Bé Louis Maturin và mẹ

Cô cũng cho biết, từ lúc mới sinh, bé Louis  Maturin đã có chiếc đầu to giống như người ngoài hành tinh . “Nhưng cũng từ giây phút ấy, tôi biết rằng mình cần mạnh mẽ hơn nữa để bảo vệ con. Cho dù Louis có thế nào đi nữa, tôi vẫn sẽ nuôi con khôn lớn thành người”, cô Nina Maturin chia sẻ.

Trong thời kỳ mang thai bé Louis Maturin, cô Nina Maturin đã được các bác sĩ cảnh báo về việc bé có những khuyệt tật đáng ngờ trên cơ thể. Tuy nhiên, cô vẫn nuôi hy vọng và mong muốn con được chào đời. “Đến nay tôi không hề hối hận về sự ra đời của con, bé Louis rất hay cười, rất thích giao tiếp cùng mọi người và con cũng là niềm vui mỗi ngày của tôi", cô nói.

Bé 2 tuổi có gương mặt… người ngoài hành tinh - 3

 “Đến nay tôi không hề hối hận về sự ra đời của con, bé Louis rất hay cười, rất thích giao tiếp cùng mọi người và con cũng là niềm vui mỗi ngày của tôi!”, cô Louis Maturin chia sẻ

Hiện nay, cô Louis Maturin đang là một trog những tình nguyện viên tại bênh viện nhi để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh giống như con trai cô - bé Louis Maturin.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot