Bị kẻ “điên tình” đâm chết trước mặt chồng sắp cưới

Ngày 27/08/2014 22:09 PM (GMT+7)

Được chồng sắp cưới chở về nhà, chị H bị người tình đơn phương chặn đường rút dao đâm chết.

Ngày 27/8 Cơ quan Công an quận 6, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP khẩn trương điều tra, truy xét đối tượng tên Hiền (khoảng 22 tuổi, chưa rõ lai lịch) - nghi can gây ra cái chết cho chị T. T. H (21 tuổi, quê Sóc Trăng, ngụ quận 6).

Trước đó, vào tối ngày 26/8, chị H được chồng sắp cướp là anh M (39 tuổi, ngụ quận 6) chở bằng xe máy về nhà tại hẻm 231 đường Bình Tiên (phường 8, quận 6) sau buổi đi làm. Vừa về đến trước nhà, có một thanh niên xuất hiện chặn xe lại. Người này, yêu cầu chị H xuống xe nói chuyện sau đó cả hai xảy ra cự cãi dữ dội. Bất ngờ, người thanh niên rút dao trong người đâm liên tiếp vào người chị H. Thấy vợ sắp cưới bị đâm, anh M chạy vào nhà tìm vật dụng đánh trả nhưng tên thanh niên đã bỏ chạy mất hút.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân nhanh chóng đưa chị H đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do bị thương quá nặng, chị H đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa khu vực để điều tra. Ghi nhận tại hiện trường, có nhiều vết máu dính loang lỗ nơi xảy ra chị H và tên thanh niên cự cãi.

Theo người nhà nạn nhân, cách đây 2 năm chị H và anh M tổ chức làm lễ đính hôn rồi về nhà anh M ở hẻm 231 Bình Tiên sống với nhau. Trong thời gian này, chị H đi làm phục vụ tại một nhà hàng ở quận 5 và một thanh niên tên Hiền cũng làm tại đây. Trong quá trình làm chung, Hiền nảy sinh tình cảm và yêu đơn phương chị H. Nhiều lần Hiền ngỏ lời nhưng bị chị H từ chối.

Cách đây một tuần, người dân sống trong hẻm 231 Bình Tiên thấy một thanh niên nghi là Hiền thường xuyên xuất hiện ở đầu hẻm để đợi chị H đi làm về nói chuyện. Sau đó, vào tối ngày 26/8 người này xuất hiện xảy ra cự cãi rồi đâm chết chị H.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Dương Thanh (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự