Bố giết con 56 ngày tuổi rồi chôn tại vườn hoa

Ngày 31/07/2014 09:07 AM (GMT+7)

Vụ việc bé gái mới 56 ngày tuổi đã bị chính người cha ruột cướp đi mạng sống khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng suốt thời gian qua.

Hôm qua, ngày 30/7, tòa án nhân dân thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ án người cha giết con gái 56 ngày tuổi vào tháng 2 vừa qua. Vụ việc bé gái vừa chào đời, còn chưa biết gọi cha mẹ đã bị chính người cha ruột cướp đi mạng sống khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng suốt thời gian qua.

Bố giết con 56 ngày tuổi rồi chôn tại vườn hoa - 1

Hình ảnh người đàn ông họ Điền khi bị tạm giam

Trước đó, ngày 12/2, công an Trùng Khánh nhận được tin báo đẫm nước mắt từ một người phụ nữ họ Trương: “Con gái tôi vừa bị giết chết”. Theo điều tra của cảnh sát, cô Trương cùng bạn trai họ Điền 23 tuổi cùng nhau thuê nhà ở tại Trùng Khánh đã được vài năm. Đầu năm 2014, họ sinh được một bé gái xinh xắn, đã 56 ngày tuổi. Hôm đấy, khi cô Trương ra ngoài mua đồ quay lại thì không thấy con đâu, truy hỏi anh Điền, mãi anh ta mới hét lớn “Nó đã đi rồi”.

Cô Trương vừa khóc vừa kể lại, sau khi sinh bé gái, cô và bạn trai thường xuyên cãi vã về việc chăm con. Còn người đàn ông họ Điền khai báo tại đồn cảnh sát rằng, từ khi có con, anh ta thấy quá áp lực, không thể chịu đựng nổi nữa bèn nhân cơ hội cô Trương ra ngoài ra tay sát hại đứa bé rồi chôn tại vườn hoa trên quốc lộ 108.

Hôm qua, đứng trước tòa án, anh Điền không ngừng rơi nước mắt và tỏ ra hối hận. Theo phán quyết của tòa án, anh Điền sẽ phải chịu mức án  tù 11 năm cho hành động của mình.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự