Cặp vợ chồng đánh bé gái 4 tuổi thừa nhận gian dối

Ngày 15/09/2014 23:21 PM (GMT+7)

Chiều 15/9, mẹ bé Ngân và người tình đã thừa nhận với điều tra viên là mình đã khai gian. Sự thật bé Ngân không phải là con ruột của đối tượng Đỗ Trọng Minh mà là con của anh Tố.

Chiều 15/9, Công an Thị xã Dĩ An – Bình Dương đã lấy lại lời khai của đối tượng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang (cả hai đều đang bị tạm giữ hình sự).

Ban đầu, Minh và Trang đều khăng khăng Ngân là con ruột của cả hai, việc đánh đập là để “dạy con”. Tuy nhiên, khi công an đề cập đến việc giám định ADN và tình tiết mới được cơ quan điều tra ghi nhận thì Trang và Minh đều cúi đầu thừa nhận khai không đúng sự thật.

Cặp vợ chồng đánh bé gái 4 tuổi thừa nhận gian dối - 1

Minh và Trang tại cơ quan điều tra.

Đúng như thông tin mà bà Nguyễn Thị Loan (bà ngoại của Ngân) và anh Trần Văn Tố (cha ruột của Ngân) cung cấp cho báo chí: Ngân là đứa con thứ hai của anh Tố và Trang. Trang từ miền Tây lên Đồng Nai – Bình Dương làm kiếm sống và quen biết Minh (làm bảo vệ). Cả hai trốn tránh mọi người và chung sống với nhau ở một khu trọ tại phường Bình An.

Cặp vợ chồng đánh bé gái 4 tuổi thừa nhận gian dối - 2

Anh Tố và con gặp lại nhau.

Bà Nguyễn Thị Loan cho biết, bà phản đối việc Trang muốn đến với Minh nên Trang đã “lặn mất tăm” cùng người tình. Còn cha ruột của Minh nói rằng, Minh cũng chưa bao giờ đưa Trang về ra mắt, việc cả hai có đứa con 4 tuổi là không thể.

Được biết, UBND phường Bình An đã cử người quản lý số tiền mà những người hảo tâm gửi tặng bé Ngân.

Theo Cát Tường (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot