Chặn trước đầu tàu hỏa, người phụ nữ bị cán chết

Ngày 26/07/2014 16:44 PM (GMT+7)

Mặc dù nhân viên đường sắt đã hạ thanh chắn để đoàn tàu chạy qua nhưng người phụ nữ vẫn luồn qua, đứng giữa đường ray nên bị tàu hỏa cán chết.

Đến gần 10h sáng 26/7, cơ quan công an mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đường sắt xảy ra tại giao lộ đường sắt Bắc - Nam với đường Huỳnh Văn Bánh (quận Phú Nhuận, TP.HCM) khiến một phụ nữ (khoảng 40 tuổi) thiệt mạng.

Chặn trước đầu tàu hỏa, người phụ nữ bị cán chết - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào lúc 5h40 sáng nay, khi đoàn tàu hỏa đang chạy vào ga Sài Gòn, sắp qua giao lộ trên, nhân viên gác chắn ở đây đã hạ thanh chắn xuống, không cho người lưu thông.

Lúc này, một phụ nữ đi xe tay ga (khoảng 40 tuổi) lưu thông trên đường Huỳnh Văn Bánh chạy đến dừng lại. Bất ngờ, người này bước xuống xe rồi nhanh chóng luồn qua thanh gác chắn đứng giữa đường ray.

Do khoảng cách quá gần, lái tàu không phanh kịp nên tàu hỏa đã tông và cán qua người phụ nữ, khiến người này tử vong tại chỗ.

Sau khi lập biên bản, đoàn tàu tiếp tục hành trình. Thi thể người phụ nữ được chuyển sang bên đường để tránh kẹt tàu.

Trong cốp xe của người phụ nữ, công an tìm thấy giấy chứng minh nhân dân mang tên Ngô Thị Bích Liên (41 tuổi, ngụ quận 3).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot