Cháy dữ dội tại Trung tâm thương mại Hải Dương

Ngày 15/09/2013 09:17 AM (GMT+7)

Vụ cháy lớn nhất từ trước đến nay xảy ra tại tỉnh Hải Dương bùng phát vào 1 giờ sáng nay 15-9 tại Trung tâm thương mại Hải Dương đến 7 giờ 30 vẫn chưa được dập tắt.

Rạng sáng 15-9, tại Trung tâm thương mại Hải Dương TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra  vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Gần như toàn bộ các gian hàng tại 3 tầng của tòa nhà Trung tâm thương mại bị thiêu rụi.

Cháy dữ dội tại Trung tâm thương mại Hải Dương - 1

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng, 1 đám lửa nhỏ xuất phát từ gian hàng kinh doanh vải sau đó lan rộng, bùng phát dữ dội và thiêu rụi cả 3 tầng với toàn bộ các gian hàng của tiểu thương tại tòa Trung  tâm thương mại Hải Dương.

Cháy dữ dội tại Trung tâm thương mại Hải Dương - 2

Rất đông người dân đứng xem chữa cháy

Ngay sau khi nhận được thông tin, Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC), Công an tỉnh Hải Dương đã huy động toàn bộ lực lượng tham gia chữa cháy. Do ngọn lửa bùng phát dữ dội, tỉnh Hải Dương đã huy động thêm lực lượng PCCC từ Tổng công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch, lực lượng PCCC của một số doanh nghiệp kinh doanh, vận tải xăng dầu trên địa bàn tỉnh và lực lượng PCCC của một số tỉnh lân cận. Được biết, đây là vụ cháy lớn nhất từ trước đến nay xảy ra tại tỉnh Hải Dương.

Cháy dữ dội tại Trung tâm thương mại Hải Dương - 3

Lực lượng chữa cháy được huy động tối đa

Theo ghi nhận đến 7 giờ 30 sáng nay, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn và chưa thống kê được thiệt hại ban đầu của vụ cháy. Lực lượng chức năng đã phong tỏa toàn bộ các con đường xung quanh Trung tâm thương mại để đảm bảo an toàn cho công tác PCCC.Được biết, Trung tâm thương mại Hải Dương có 536 hộ kinh doanh các loại ngành hàng. 

Theo T. Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan