Cô gái sắp cưới bị đâm chết trong đêm

Ngày 27/08/2014 22:22 PM (GMT+7)

Cùng chồng sắp cưới trên đường về nhà, Hủi bị một kẻ chặn đầu xe. Sau ít phút nói chuyện, cô gái 21 tuổi bị tên này đâm chết.

Chiều 27/8, Công an quận 6 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra nguyên nhân, truy bắt hung thủ đâm chết chị Thạch Thị Hủi (21 tuổi, ở quận 6).

Cô gái sắp cưới bị đâm chết trong đêm - 1

Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Anh Thái Minh (39 tuổi) chồng sắp cưới của nạn nhân cho biết, khoảng 22h30 ngày 26/8, anh chở Hủi về đường Bình Tiên, phường 8. Gần về đến nhà, họ bị một thanh niên chặn lại.

Sau ít phút nói chuyện với Hủi ở một góc, thanh niên này dùng dao đâm cô gái nhiều nhát. Gây án xong, kẻ giết người lên xe máy phóng bỏ chạy khiến anh Minh không kịp phản ứng.

Nạn nhân 21 tuổi được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Một số người dân sống gần đó nhận định, khả năng kẻ gây án tên Hiền, khoảng 20 tuổi (chưa rõ lai lịch). Vài ngày trước khi trọng án xảy ra, họ thường thấy anh ta ngồi ở nơi xảy ra vụ án mạng và cãi nhau với Hủi.

Vị hôn phu của cô gái cho biết, họ quen nhau được hơn 2 năm nay, đã làm lễ đính hôn. Hằng ngày Minh chở Hủi đi làm và đến tối lại chở về. Cả 2 sống chung với gia đình anh Minh tại ngôi nhà trong hẻm 231 đường Bình Tiên.

Theo Khánh Trung (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot