Đưa bạn gái vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

Ngày 18/09/2014 16:11 PM (GMT+7)

Chỉ vì tin tưởng người bạn trai quen qua mạng, chị Trang đã bị sát hại.

Ngày 18/9/2014, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM bác đơn kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Trần Ngọc Thuận (SN 1995, Bến Tre) về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

Vào tháng 3/2014, lên mạng, Thuận quen với chị Phan Hồng Diễm Trang. Thuận giả vờ đang là sinh viên, buông lời tán tỉnh. Chị Trang tưởng thật nên có tình cảm với Thuận. Trong khoảng thời gian liên lạc, Thuận biết chị Trang có nhiều tài sản quý nên nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt.

Thuận điện thoại hẹn gặp Trang vào trưa ngày 17/3/2014 tại ngã tư cầu Ông Bố, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. Thuận bắt xe lên chỗ hẹn. Trên đường, Thuận ghé vào mua một cây búa loại 1,5kg giấu trong người.

Đưa bạn gái vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man - 1

Chân dung thanh niên ác độc

Tới trưa Trang điều khiển xe máy đến gặp rồi giao xe cho Thuận chở. Thuận chở Trang đến một nhà nghỉ tại phường An Phú, thị xã Thuận An thuê phòng. Nhân lúc Trang vào nhà vệ sinh rửa mặt, Thuận lấy cây búa giấu dưới gầm giường. Trang bước ra nằm cùng Thuận chuyện trò và xem tivi. Do có người gọi điện thoại nên Trang vừa xem tivi, vừa nghe điện thoại.

Thuận lấy cây búa dưới gầm giường đánh vào phía sau đầu của Trang khiến cô gái ngã xuống. Thuận tiếp tục dùng búa đánh nhiều lần vào đầu cho đến khi nạn nhân không còn cử động.

Biết nạn nhân đã chết, Thuận lấy nhẫn vàng, điện thoại, ví da và chìa khóa xe máy của Trang. Xong xuôi, Thuận đóng cửa phòng, đem búa ra phía sau nhà nghỉ cất giấu, xuống bãi lấy xe tẩu thoát.

Nghi ngờ, nhân viên của nhà nghỉ không cho Thuận lấy xe và yêu cầu phải dẫn lên phòng để kiểm tra nhưng Thuận không đi. Nhân viên này một mình lên phòng kiểm tra thì phát hiện sự việc nên tri hô. Thuận bỏ chạy về phía nghĩa trang phường thì bị người dân sống ở gần đó đuổi theo bắt được và báo cho công an.

Khôi Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự