Ghen tuông, người chồng sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Ngày 13/07/2014 19:46 PM (GMT+7)

Dưới ánh sáng lờ mờ của chiếc đèn pin, bà Tè lặng người khi nhìn con gái và cháu ngoại nằm thoi thóp bên vũng máu. Dương Văn Thọ, con rể bà treo cổ tự tử phía sau nhà.

Ông Vy Văn Thảo- Trưởng công an xã Thiện Kỵ (huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) cho biết, khoảng 19h ngày 7/7, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, Dương Văn Thọ (32 tuổi) đã nhẫn tâm dùng dao sát hại vợ là chị Hứa Thị Bền (27 tuổi) và cháu Dương Văn Tú (4 tuổi, con trai Thọ). Sau khi gây án, Thọ lẳng lặng lại phía cánh rừng sau nhà rồi treo cổ tự tử.

Ghen tuông, người chồng sát hại vợ và con trai 4 tuổi - 1

Chân dung người chồng xuống tay sát hại vợ con.

Đôi mắt u buồn, giọng nghẹn ngào bà Lý Thị Tè (mẹ chị Bền) chia sẻ trong nước mắt, trước thời điểm xảy ra vụ việc được khoảng 20 phút, con gái bà còn nhắn tin cho cô em gái là chị Hứa Thị An với nội dung: “Tý mày vào ngủ với tao đi. Thọ nó bảo sẽ về giết tao. Tao sợ đêm nó về đánh lắm”.

Nghe thấy giọng chị gái nói trong lo sợ, chị An báo lại sự việc với bố mẹ. Ông Hứa Văn Vân (bố chị Bền) khi đó còn bảo, thằng Thọ nó chỉ dọa thế thôi, không dám làm gì đâu. Sau bữa cơm tối, bà Tè đi bộ vào nhà con gái để xem sự thể thế nào. Lúc đó ngoài trời mưa khá to, điện lại mất.

Vào tới nhà chị Bền, trời tối đen như mực, bà Tè cất tiếng gọi nhưng không thấy ai trả lời. Mò mẫm đi vào bên trong, dưới ánh sáng lờ mờ của chiếc đèn pin, bà Tè chết lặng khi nhìn thấy con gái và cháu ngoại mình nằm gục trên vũng máu ngay trước cửa nhà. Khi đó, chị Bền và cháu Tú vẫn còn thoi thóp. 

Bà Tè đã gọi điện về nhà thông báo. Nhận được hung tin, mọi người đã khẩn trương có mặt, tiến hành đưa chị Bền đi cấp cứu. Trong khi cháu Tú lúc đó đã tử vong tại chỗ. Do vết thương quá nặng, tới 6h sáng ngày hôm sau chị Bền đã tử vong.

Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện một con dao tông dính máu vứt cạnh thi thể cháu Tú. Tiến hành kiểm tra xung quanh, mọi người phát hiện ra Dương Văn Thọ đã treo cổ tự tự ngay phía sau nhà.

Ghen tuông, người chồng sát hại vợ và con trai 4 tuổi - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm án thương tâm.

Theo như lời của một số người trong gia đình, Thọ vốn là người ham mê cờ bạc, bóng đá, lại có tính hay ghen, nên cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bản thân chị Bền được chính quyền địa phương đánh giá là người hiền lành, nết na, chịu thương chịu khó. Hiện chị đang là giáo viên trường mầm non xã Thiện Kỵ.

Do cả hung thủ và nạn nhân đều tử vong nên cơ quan điều tra sẽ không khởi tố vụ án. 

Theo Xuân Thắng/ Gia đình Xã hội
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng