Hai chị em chết đuối tại hồ nuôi tôm

Ngày 31/07/2014 08:05 AM (GMT+7)

Giữa trưa, hai chị em cùng một số học sinh rủ nhau ra hồ tôm tắm mát và bị đuối nước. Khi người lớn phát hiện, cứu vớt thì đã quá muộn.

Trưa 30/7, Lê Thu Thảo (12 tuổi, xã Mai Phụ) và Võ Thị Bảo Ngọc (13 tuổi, xã Thạch Mỹ), huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cùng một số bạn khác rủ nhau ra ao tôm gần nhà tắm. Thảo và Ngọc không may sẩy chân rơi xuống hố sâu.

Thấy bạn bị đuối nước, những em còn lại vội chạy về nhà báo tin. Khi mọi người tới nơi thì nạn nhân đã chìm. Sau 2 giờ tìm kiếm, thi thể 2 học sinh xấu số đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

Hai chị em chết đuối tại hồ nuôi tôm - 1

Hiện trường nơi hai cháu Thảo và Ngọc đuối nước thương tâm.

Người dân cho biết, do vụ việc xảy ra giữa trưa, ở khu vực vắng người nên công tác cứu hộ không được kịp thời. Chiều cùng ngày, người nhà đã đưa thi thể hai cháu về mai táng.

Ông Nguyễn Công Hậu, Chủ tịch UBND xã Mai Phụ cho biết, Thảo và Ngọc là hai chị em họ, do đang thời gian nghỉ hè nên Ngọc xuống nhà Thảo chơi thì gặp nạn.

Hai chị em chết đuối tại hồ nuôi tôm - 2

Người thân đau buồn trước cái chết đột ngột của cháu Thảo.

Chỉ trong vòng nửa tháng qua, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra 3 vụ đuối nước làm chết 8 người.

Hôm 20/7, khi bố mẹ vắng nhà, 3 chị em ở xã Sơn Long (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) rủ nhau ra sông Ngàn Sâu tắm nhưng cùng bị đuối nước, tử vong.

Ba ngày sau, nhóm học sinh ở TP Vinh, Nghệ An rủ nhau xuống hồ nước trong chùa Phong Phạn (thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) tắm nhưng không may 3 em Trần Ninh Đức Anh, Nguyễn Hoàng Thịnh, Lê Quang Tuấn (16 tuổi, học sinh THPT Lê Viết Thuật, TP Vinh) bị sẩy chân chết đuối.

Theo Phạm Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot