Nữ sát thủ "gắn mác" công nhân vung dao đâm chết người

Ngày 06/01/2013 15:23 PM (GMT+7)

Tưởng anh An là người trêu ghẹo, các nữ quái đã chặn xe và cầm hung khí lao đến tấn công loạn xạ khiến chị Thắm - vợ anh An tử vong.

Khoảng 2 giờ sáng 10.12, khi người dân ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương đang chìm trong giấc ngủ say thì nghe tiếng thét vang lên ngoài đường phố. Vài người dân mở cửa ra xem đã phải chứng kiến cảnh tượng hết sức hãi hùng. Một cô gái bất tỉnh người đầy máu. Cạnh đó, một nam thanh niên cũng bị nhiều vết thương trên cơ thể đang hoảng loạn kêu cứu.

Khi mọi người còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì người thanh niên đã gắng gượng một tay cầm lái, tay còn lại cố gắng ôm cô gái chạy đi cấp cứu.

Nữ sát thủ quot;gắn mácquot; công nhân vung dao đâm chết người - 1
"Nữ sát thủ" Trần Thị Bé Hai tại cơ quan công an

Giết người trong chớp mắt

Cô gái bị đâm trọng thương là Mai Thị Hồng Thắm (SN 1994). Người thanh niên đi cùng là anh Nguyễn Văn An (SN 1989, ngụ huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang), chồng của Thắm.

Ông Đinh Văn Hùng - trưởng khu phố Bình Đường 4, phường An Bình - cho biết: "Khi tôi đang ở trong trụ sở thì nghe tiếng kêu thảm ở ngoài đường. Biết có chuyện chẳng lành, tôi vội vàng mở cửa chạy ra thì chứng kiến cảnh anh An ngồi trên xe máy, ôm vợ trong tay kêu cứu. Các vết thương trên người anh An chảy máu đầm đìa nhưng anh vẫn để mặc mà chỉ cố gắng ôm chặt lấy người vợ đang thoi thóp thở. Ngay lập tức, tôi cùng người dân đưa vợ chồng họ vào bệnh viện gần đó cấp cứu. Mười phút sau, tôi nhận được tin chị Thắm đã tử vong trong bệnh viện".

Trình bày với cơ quan điều tra, anh An cho biết khoảng 1 giờ 30 sáng 10.12, anh cùng vợ và một nhóm bạn đi ăn hủ tiếu ở phường An Bình. Trong lúc mọi người đang ăn thì có một cô gái khoảng trên 20 tuổi bước đến buông giọng đàn chị: “Tại sao dám chọc ghẹo tui”.

Biết cô gái nhầm người nên nhóm của An, Thắm vẫn tiếp tục ngồi ăn và không nói gì. Thế nhưng, khi ăn xong, vừa ra khỏi quán chừng 300m thì bất ngờ có một nhóm phụ nữ điều khiển xe máy đuổi theo. Các đối tượng chặn ngang đầu xe làm vợ chồng anh An mất thăng bằng ngã xuống đường. Chưa kịp phản ứng gì, vợ chồng anh An và một người bạn đi cùng đã bị các đối tượng cầm hung khí lao đến tấn công loạn xạ. Gây án xong, đám côn đồ nữ lên xe tẩu thoát về hướng quốc lộ 1A.

Qua thu thập thông tin từ những người buôn bán gần quán hủ tiếu mà nhóm nữ kia xuất hiện, các trinh sát xác định nhóm "nữ quái" là những cô gái “cá tính”, thường tụ tập về khuya ở khu vực này và sẵn sàng ăn thua đủ với bất cứ ai gây chuyện. Phần lớn họ đều là công nhân và hiện đang tạm trú tại địa bàn phường An Bình.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và công tác quản lý địa bàn, Công an phường An Bình và các trinh sát hình sự Công an TX.Dĩ An đã xác định được nhóm nghi can liên quan đến vụ truy sát. Toàn bộ lực lượng được tung ra nhằm kịp thời khống chế, không để các nghi can này lẩn trốn gây khó khăn cho công tác điều tra.

Đến 6 giờ 30 sáng cùng ngày, các chiến sĩ công an đã ập vào một phòng trọ tại phường An Bình, bắt giữ các đối tượng có liên quan đến cái chết của chị Thắm. Bốn đối tượng bị bắt gồm: Trần Thị Bé Hai (SN 1991), Nguyễn Thị Diễm (SN 1991, cùng ngụ xã Mông Thọ A, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang), Võ Thúy Ngọc (SN 1991), Võ Thị Thảo (SN 1994, cùng ngụ xã Nghĩa Mỹ, huyện Thái Hòa, tỉnh Nghệ An).

Nữ sát thủ quot;gắn mácquot; công nhân vung dao đâm chết người - 2

Nữ sát thủ quot;gắn mácquot; công nhân vung dao đâm chết người - 3

Hai đối tượng Võ Thúy Ngọc và Võ Thị Thảo đã giúp sức Bé Hai truy sát vợ chồng chị Thắm

Chơi "hàng đá" và đồng tính?

Qua đấu tranh khai thác các đối tượng trên, nguyên nhân vụ án mạng đã được làm sáng tỏ. Thông tin từ cơ quan công an cho biết, trong lúc nhóm An, Thắm đang ăn đêm thì nhóm Bé Hai đi ngang qua. Nghe một thanh niên ở khu vực này buông lời chọc ghẹo, Bé Hai tưởng anh An là người trêu mình nên đến gây sự. Mọi người không trả lời, Bé Hai cho rằng họ sỉ nhục mình nên gọi điện cho Ngọc, Thảo mang đến một con dao và một cây kéo để “nói chuyện”.

Thấy Bé Hai quá hung hăng, nhóm bạn đi chung có can ngăn nhưng bất thành. Khi anh An chở vợ cùng bạn ra về, Bé Hai, Ngọc, Thảo và Diễm chạy xe máy đuổi theo. Vừa đuổi kịp, Thảo ép xe khiến vợ chồng anh An ngã xuống đường. Một mình Bé Hai cầm dao lao đến đâm túi bụi mọi người. An và một người bạn tên Vinh bị thương. Chị Thắm bị Bé Hai đâm thủng tim gây tử vong.

Đại úy Lại Minh Sơn, Phó trưởng Công an phường An Bình, cho biết: "Bé Hai hiện đang làm công nhân trong Công ty Đông Hưng ở Khu công nghiệp Sóng Thần. Theo thông tin từ người dân phản ánh, đối tượng này thường xuyên tụ tập với đám thanh niên bất hảo tại địa phương ăn nhậu về đêm và tỏ ra bất cần đời.

Những người buôn bán chứng kiến sự việc đã cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Dù nhóm côn đồ nữ có nhiều đối tượng nhưng họ đều đoán chắc rằng hung thủ đâm chết chị Thắm chính là Bé Hai. Có người còn cho rằng, Bé Hai và một số "chiến hữu" trong nhóm "nữ quái" có chơi “hàng đá”. Cũng có thông tin những cô gái trong nhóm này là dân đồng tính và từng thề “sống chết có nhau”.

Ngay sau khi bị bắt, các đối tượng đã được chuyển lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Dòng Đời
Nguồn:

Tin liên quan