Phát hiện thi thể bị nghi của cô gái mất tích

Ngày 22/08/2014 08:33 AM (GMT+7)

Đã gần 2 tuần trôi qua, gia đình em Thái Thị Mai vẫn không nhận được bất cứ thông tin gì về cô con gái.

Vào khoảng 17h30 ngày 21/8/2014 người dân khu vực xóm 2 , xã Sơn Lễ (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã tìm thấy thi thể một nạn nhân nữ ở bên hố thoát nước, đang trong tình trạng phân hủy, nghi có khả năng là thi thể em Thái Thị Mai. Gia đình và cơ quan điều tra hiện đã có mặt tại hiện trường để xác nhận và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm này.

Như báo chí đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 3/8/2014, khi đang cùng cả nhà xem ti vi, em Thái Thị Mai (sinh năm 1993, trú tại xóm Yên Sơn, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). Mai là sinh viên vừa tốt nghiệp một trường trung cấp ở Dĩ An (Bình Dương), nhận được điện thoại liền ra ngõ nghe. Kể từ đó, những người trong gia đình không còn liên lạc được với Mai nữa. Mai mất tích cho đến nay.

Phát hiện thi thể bị nghi của cô gái mất tích - 1

Em Thái Thị Mai, nạn nhân trong vụ mất tích bí ẩn (Ảnh: Dân Trí)

Trước đó, mẹ của nạn nhân cho hay, gia đình đã báo cáo sự việc đầy sự bí ẩn này với cơ quan chức năng, nhờ người thân, anh em, bạn bè tìm kiếm nhưng tung tích và mọi thông tin về việc con gái mất tích vẫn bặt vô âm tín cho đến hôm nay (21.8.2014), khi người dân địa phương tìm thấy thi thể một nạn nhân nữ nghi là em Thái Thị Mai.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Dương Văn Trường, trưởng công an huyện Hương Sơn cho biết cơ quan điều tra sẽ làm rõ nguyên nhân vụ việc và tiến hành xét nghiệm AND để xác định chính xác nhất thi thể nạn nhân.

Qua sự việc đau lòng và đầy sự thương tâm này, cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh đánh thức sự cảnh giác và niềm tin của con người vào những mối quan hệ trong xã hội đầy sự phức tạp như hiện nay.

Theo Dương Trang (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot