Clip: Cướp Ipad trong quán cà phê ở SG

Ngày 28/02/2013 14:25 PM (GMT+7)

Hình ảnh tên cướp liều lĩnh giật chiếc iPad 4 ngay trên tay người dùng trong quán cà phê đang khiến cư dân mạng hoảng hồn và chia sẻ để nhắc nhau cảnh giác.

Video ngắn này do camera an ninh ghi lại được và mới đưa lên YouTube hôm 27/2.

Không thể xác định được chính xác địa điểm diễn ra vụ cướp trắng trợn này với quang cảnh là một quán cafe. Vài cư dân mạng cho rằng đây là một quán cafe trong Sài Gòn. Theo những comment thì người đưa clip này lên YouTube nhằm cảnh báo với mọi người cũng chính là nạn nhân trong vụ cướp đã không thể lấy lại được chiếc iPad 4 dù đã có phản ứng cực nhanh. Chính chủ nhân clip thừa nhận: "Tức cái bàn nặng quá, chứ nếu là cái ghế thì hôm nay nó chỉ có chết".

Clip: Cướp Ipad trong quán cà phê ở SG - 1
Tên cướp giả dạng làm khách mua nước đem đi.

Với những diễn biến trong clip có thể thấy tên cướp đã có đồng bọn với xe đợi sẵn phía ngoài cửa quán nên dù nạn nhân là một thanh niên to khoẻ và phản ứng rất nhanh nhưng cũng không kịp lấy lại chiếc iPad của mình.

Đây tiếp tục là một bài học về việc cảnh giác với tài sản cá nhân ở những nơi công cộng nhất là đối với những vật gọn nhẹ mà lại đắt tiền như smartphone hay máy tính bảng. Những vụ cướp iPhone trắng trợn cũng từng đã được nhiều phương tiện truyền thông cảnh báo lâu nay.

Xem video:

Theo Hải Phong (Vietnamnet)
Nguồn:

Tin liên quan