Thái Lan: Lao vào hồ nuôi 1000 con cá sấu để tự tử

Ngày 17/09/2014 17:53 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ cao tuổi đã tự tử bằng cách nhảy xuống hồ nuôi hơn 1.000 cá sấu trong vườn thú ở Bangkok, Thái Lan.

Hôm 16/9, hãng tin Daily Mail đưa tin bà Wanpen Inyai, 65 tuổi đã tự tử bằng cách nhảy xuống hồ nuôi cá sấu tại sở thú Samut Prakam Crocodile Farm & Zoo ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Cảnh sát đã lập tức tới hiện trường ngay sau khi nghe tin vụ việc nhưng họ và các nhân viên sở thú không thể tiếp cận để giải cứu bà Inyai vì hàng chục con cá sấu đã lao tới và tấn công khi bà nhảy xuống nước.

Thái Lan: Lao vào hồ nuôi 1000 con cá sấu để tự tử - 1

Người phụ nữ bị hàng chục con cá sấu lao vào tấn công sau khi nhảy xuống hồ

Điều tra ban đầu cho biết, bà Inyai đã rời khỏi nhà ở quận Min Buri vào rạng sáng 12/9 và sự việc này xảy ra vào chiều hôm đó. Người thân trong gia đình đã không thể liên lạc với bà kể từ khi bà bỏ nhà đi. Họ đã báo cảnh sát là bà mất tích nhưng theo luật định, phải bỏ nhà đi sau 24h cảnh sát mới làm việc.

Khi cảnh sát vớt được từ dưới hồ, thi thể bà Inyai đã bị biến dạng nên không thể xác định được danh tính. Các nhân viên cảnh sát chỉ liên hệ được với gia đình bà sau khi tìm thấy thẻ chăm sóc sức khỏe của nạn nhân nổi trên mặt hồ.

Bà Sunan Tharmna, chị gái bà Inyai cho hay, trước khi sự việc xảy ra, bà Inyai có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm. Bà thường xuyên chán nản và không nói chuyện với bất cứ ai trong gia đình trước khi qua đời.

Thái Lan: Lao vào hồ nuôi 1000 con cá sấu để tự tử - 2

Nơi bà Inyai nhày xuống tự tử có hơn 1.000 con cá sấu sinh sống

Đoạn phim do camera an ninh ghi lại cho thấy, bà Inyai đã cẩn thận để lại đôi giày của mình trên lối đi trước khi nhảy xuống hồ.

Chủ trang trại cá sấu Uthen Youngprapakorn cho biết, ông đã cho xây thêm các hàng rào và cài đặt thêm các thiết bị an ninh xung quanh chuồng cá sấu sau vụ việc nói trên. Ông Uthen cho rằng vụ tự tử là bất khả kháng và gửi lời chia buồn tới gia đình bà Inyai.

Samut Prakarn Crocodile Farm & Zoo, được xây dựng năm 1950, được xem là trang trại cá sấu lớn nhất thế giới. Trang trại này hiện có tất cả hơn 100.000 con cá sấu trong diện tích hơn 1 triệu m2. Trang trại được thành lập với mục đích bảo vệ các loài động vật đang trên đà tuyệt chủng.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot