Thanh sắt xuyên thủng đầu vẫn sống sót thần kỳ

Ngày 27/08/2014 15:11 PM (GMT+7)

Mặc dù bị một thanh sắt dài hơn một mét xuyên từ trán xuống hàm nhưng người đàn ông Trung Quốc vẫn tỉnh táo và nhận thức được.

Dailymail đưa tin, trong lúc đang tự sửa chữa ngôi nhà ở huyện Lạc Nghiệp, thành phố Bắc Sắc, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, ông Hồ (50 tuổi) đột nhiên bị một thanh sắt lớn rơi từ trên cao xuống. Chiếc cọc sắt đi xuyên từ trán qua vùng hàm trái của người đàn ông này.

Thanh sắt xuyên thủng đầu vẫn sống sót thần kỳ - 1

Ông Hồ bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống sót thần kỳ

Ngay sau đó, ông Hồ được chuyển đi cấp cứu tại một Bệnh viện quận Leye ở gần đó. Các nhân viên y tế đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên cứu hỏa để cắt bỏ một phần thanh kim loại ra khỏi đầu ông Hồ. Sau đó, ông được chuyển đến một bệnh viện lớn hơn để thực hiện phẫu thuật, loại bỏ hoàn toàn thanh kim loại ra khỏi đầu.

Thanh sắt xuyên thủng đầu vẫn sống sót thần kỳ - 2

Kết quả chụp X-quang cho thấy thanh kim loại dày gần 3 phân xuyên từ trán phải qua phía sau hốc mắt trái và đâm ra hàm dưới bên trái của nạn nhân.

Các bác sỹ đã rất ngạc nhiên khi tiếp nhận ca tai nạn kinh hoàng này. Ông Hồ vẫn tỏ ra tỉnh táo và minh mẫn khi hứng trọn thanh sắt dài hơn 1m.

Kết quả chụp X-Quang cho thấy thanh kim loại dày gần 3 phân xuyên từ trán phải qua phía sau hốc mắt trái và đâm ra hàm dưới bên trái của nạn nhân. Nếu chỉ lệch hướng một chút thôi, thanh thép sẽ chạm vào não bộ hoặc nhãn cầu của ông Hồ, gây ra tổn thương nghiêm trọng, thậm chí là tử vong.

Thanh sắt xuyên thủng đầu vẫn sống sót thần kỳ - 3

Các bác sỹ đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của lính cứu hỏa

Các bác sỹ tại bệnh viện huyện Lạc Nghiệp cho biết, hiện ông Hồ đã qua cơn nguy hiểm và được chuyển xuống phòng bệnh để điều trị tiếp.

Tháng trước, một thiếu nữ 17 tuổi ở quận Saran, bang Bihar, Ấn Độ vẫn sống sót thần kỳ dù bị 3 thanh sắt xuyên qua cơ thể.

Thanh sắt xuyên thủng đầu vẫn sống sót thần kỳ - 4

Qua mấy tiếng phẫu thuật, hiện sức khỏe của ông đang phục hồi

Vụ việc xảy ra khi đang đứng trên mái nhà thì bị trượt chân và rơi thẳng xuống những thanh thép trợ lực được dùng để hỗ trợ lớp sàn bê-tông. 3 thanh thép đã xuyên thẳng qua cơ thể cô gái này.

Nữ công nhân này trải qua ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ để mổ bỏ 3 thanh sắt ra khỏi cơ thể. Hiện sức khỏe của thiếu nữ này đã hồi phục.

Thanh sắt xuyên thủng đầu vẫn sống sót thần kỳ - 5

Đây là thanh sắt đâm xuyên qua đầu ông Hồ

Xem video:

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot