Thiếu nữ mất mạng vì bạn trai cuồng tình

Ngày 21/04/2014 15:41 PM (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn trong tình cảm, Lê Ngọc Tú (SN 1992, trú tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người yêu khiến cô gái gục chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Tú cắt tay, uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng đã được cứu sống.

Án mạng kinh hoàng

Khoảng 14 giờ ngày 18/4, Lê Ngọc Tú cùng Nguyễn Thị H. T (21 tuổi, trú tại xã Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk) đến thuê phòng nghỉ tại một nhà trọ trên đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Khoảng 15 giờ cùng ngày, chủ nhà trọ nghe tiếng kêu cứu của chị T. Khi mọi người chạy tới thì cửa phòng bị khóa chặt, tiếng kêu đau đớn rồi tắt dần. Khi người dân phá được cửa xông vào, một cảnh tượng kinh hoàng trước mặt: Chị T nằm bất động trên vũng máu, còn hung thủ cũng sùi bọt mép, máu chảy nhiều ở tay chân. “Tôi thấy hai đứa đi vào nói thuê phòng nghỉ khoảng 1 tiếng. Khi vào phòng, người thanh niên còn mua 10 lon bia để uống. Ngay sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi gọi xe cấp cứu đưa cả hai vào bệnh viện rồi điện báo công an…”, chủ nhà trọ cho biết.

Thiếu nữ mất mạng vì bạn trai cuồng tình - 1

Số phận nghiệt ngã đến với thiếu nữ T (ảnh lấy từ Facebook của T).

Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng T đã tử vong vì vết thương quá nặng. Tú đã qua cơn nguy kịch, đã tỉnh lại. Nhận được tin, ngay trong đêm 18/4, bố mẹ chị T ở Đắk Lắk đã vội bắt xe ra Đà Nẵng. Mẹ T khóc cạn nước mắt, ngất lên ngất xuống. Bà không ngờ rằng, đứa con gái hiền dịu, xinh đẹp của mình rời xa quê đi học lại hứng chịu một kết cục quá đau buồn như thế. Còn bố của T thì nuốt nỗi đau vào trong để an ủi vợ rồi cùng với anh em họ hàng thuê xe đưa thi thể T về quê mai táng.

Đớn đau người ở lại

Thiếu nữ mất mạng vì bạn trai cuồng tình - 2

Hung thủ Lê Ngọc Tú đã qua khỏi cơn nguy kịch, đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: T.G

Theo người thân của thiếu nữ T, gia đình nạn nhân có hai chị em. T là chị đầu, học rất giỏi, tính tình hiền dịu, nết na, là niềm tự hào của cả gia đình. T từ Đắk Lắk xuống Đà Nẵng để theo học ngành tài chính ngân hàng (Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng) đã 3 năm nay.

Một năm trở lại đây, T có tình cảm với Tú. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn yêu nhau T thấy tính tình không hợp với Tú nên quyết định chia tay. Chiều 18/4, hai người hẹn nhau ở nhà trọ nói trên để nói chuyện và án mạng đau lòng đã xảy ra.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Tú cũng rất khó khăn, bố làm công nhân xây dựng nay đây mai đó, mẹ thì buôn bán nhỏ. Cách đây hơn hai năm, Tú đi nghĩa vụ quân sự về địa phương sau đó học nghề lái xe. Thời gian này Tú đang ở nhà tìm việc làm. Vì có người thân ở phường Hòa Cường Nam (quận Hải Châu, gần Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng) nên Tú thường xuyên qua lại và quen biết T.

“Từ khi xảy ra sự việc, bố mẹ Tú vào bệnh viện chăm sóc, theo dõi sức khỏe của con, không muốn tiếp xúc với ai. Tội cho ông bà ấy, có đứa con đầu làm trụ cột gia đình không ngờ nó lại gây ra hậu họa lớn như thế. Bà con chúng tôi không ai đồng tình với cách mà Tú gây ra, nhưng nếu trước lúc nó hành động, nó nghĩ tới bậc cha mẹ sinh thành thì hậu quả đã không như thế. Bây giờ nó thì nằm viện, đối mặt pháp luật, gia cảnh khó khăn lại càng khó khăn hơn. Gánh nặng và nỗi đau này không biết bao giờ bố mẹ nó mới thoát khỏi…”, bà Hoàng Thị Oanh (55 tuổi, trú tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết.

Đối với bạn bè cùng lớp với thiếu nữ T, cách một ngày sau khi xảy ra sự việc, họ có mặt rất đông trước nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để nhìn bạn lần cuối. Ai cũng ngậm ngùi, xót xa và không giấu được những giọt nước mắt. Trên trang Facebook cá nhân của thiếu nữ T, những dòng tiếc thương, chia sẻ được nhiều người viết lên, cầu cho người bạn xấu số yên nghỉ nơi chín suối.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng