Thứ Sáu của bạn (19/9/2014)

Ngày 19/09/2014 08:03 AM (GMT+7)

Thứ sáu này, Thiên Bình sẽ sống trong cảm giác sung sướng tột cùng nhờ những thành công đỉnh cao vào cuối ngày.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trực giác cho thấy mọi việc đang diễn ra đúng theo những gì mà bạn dự kiến trước đó. Hôm nay, bạn cần quyết đoán và dũng cảm hơn mọi ngày một chút. Bởi lẽ nếu bạn chần chừ, do dự thì bạn sẽ bỏ qua cơ hội quý báu của mình đấy. Những quyết định táo bạo vào lúc cuối ngày sẽ giúp mang lại kết quả bất ngờ cho bạn. Con số may mắn của bạn hôm nay là: 11, 24.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn đang hồi tưởng về những kỷ niệm đẹp trong quá khứ và có chút gì đó lay động. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hiện tại mới là quan trọng nhất và bạn cần trân trọng điều đó nhé. Hôm nay, bạn sẽ đạt được nhiều thành công bất ngờ nhờ cách ăn nói khéo léo của mình đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhiệt tình là điều tốt nhưng điều bạn cần làm là tập trung vào giải quyết các công việc của mình trước đã. Hãy lập ra danh sách các công việc mà bạn nên ưu tiên làm trước. Về tình yêu, bạn đang cảm thấy hoài nghi về mối quan hệ với người ấy của mình. Hãy nhớ rằng tình yêu không chỉ là những ánh nến lãng mạn mà đôi khi nó còn là một điều gì đó phũ phàng. Hãy chấp nhận sự thật để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho mình bạn nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chăm sóc người khác rất tốt nhưng bạn lại không tinh tế với chính bản thân mình. Hãy dành thời gian để nghi ngơi, thư giãn. Đã đến lúc bạn cần F5 lại để lấy lại nguồn năng lượng cho mình rồi đấy. Nếu hôm nay bạn gửi cho người ấy một món quà, màu sắc cảu nó sẽ nói lên tình cảm trái tim của bạn đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử hay tìm cho mình một thú vui để giải tỏa những lo lắng bấy lâu của mình nhé. Đừng quá nóng vội, mọi thứ rồi sẽ trở về với đúng quỹ đạo của nó mà thôi. Tuy vậy, bạn cần phải biết rằng những cơ hội đến với bạn không phải lúc nào cũng thể hiện qua giá trị vật chất đâu nhé, có thể đó sẽ là dịp để bạn làm lành mối quan hệ với một người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài mối nguy hiểm đang rình rập phía trước bạn. Song, mọi thứ sẽ chẳng hề gì nếu bạn giữ vững được tinh thần tập trung cao độ. Đừng lơ là, mất cảnh giác mà làm ảnh hưởng đến công việc đang đà đi lên của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang ở đỉnh cao của thành công và sống trong cảm giác sung sướng, hài lòng vô cùng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đi sự nỗ lực hết mình và cho người khác thấy được những ưu điểm đáng quý khác của bạn nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay là ngày mà Hổ Cáp phải đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau, hãy cân nhắc lợi ích và mục đích chính đang theo đuổi khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Vào cuối ngày, bạn có thể phải khá vất vả hoặc gặp đôi chút bất lợi trong việc học tập, nhưng rồi mọi chuyện cũng được suôn sẻ thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày hiệu quả nếu Nhân Mã chia sẻ mục tiêu của mình với người bạn tin cậy và nỗ lực để đạt tới cái đích ấy. Những bước tiến giá trị mà bạn có được sẽ giúp bạn có thêm những bài học giá trị cho cuộc sống này.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ngày thứ Sáu này Ma Kết sẽ gặp rắc rối vì một điều gì đó mà bạn đã giấu giếm mọi người lâu nay. Thay vì giữ chúng trong lòng, hãy tìm cách để chia sẻ. Đừng quên rằng bạn sẽ chẳng có gì nếu không sẵn sàng cho mình dù chỉ một cơ hội.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Hôm nay, Bảo Bình hãy lắng nghe những giấc mơ, những mong ước của bản thân mình và khám phá những thông điệp giá trị. Hãy cố gắng tìm ra con đường thực hiện ước mơ của mình theo hướng khả thi nhất nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

 Sự ngăn cách ngày càng lớn giữa cảm xúc, hành động của Song Ngư có thể là nguyên nhân cho những rắc rối nảy sinh ngày thứ Sáu này. Lòiư khuyên dành cho bạn ngày hôm nay là hãy bình tâm lại một chút để lắng nghe và đón nhận những lời khuyên quý giá từ mọi người.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan