Tìm thấy thi thể giống nạn nhân vụ Cát Tường

Ngày 18/07/2014 17:13 PM (GMT+7)

Thi thể người nghi là nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường vừa được tìm thấy trên sông Hồng.

Một thi thể có một số đặc điểm giống với chị Huyền (nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường) vừa được phát hiện sáng nay trên sông Hồng.

Thi thể người này nằm trong một chiếc bọc, được dân chài phát hiện gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Bước đầu xác định, xác chết mặc quần đen, áo hoa đen trắng. Trang phục này khá giống với trang phục của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ bác sỹ ném xác).

Một số người cho biết, xác chết đã bị phân hủy mạnh, các bộ phận cơ thể đã bị rời ra.

Trả lời chúng tôi, anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) xác nhận, gia đình anh đã được lực lượng chức năng thông báo thông tin này. Anh đã lập tức xuống khu vực phát hiện xác chết để kiểm tra.

Anh Huy cho hay, trang phục có chỗ giống nhưng chưa thể xác định được điều gì. Nhiều khả năng, cơ quan chức năng sẽ phải nhờ đến kết quả giám định ADN.

Anh Huy cho hay, kể từ ngày xảy ra tai họa với gia đình, anh đã nhiều lần bỏ công bỏ của lên đường vì những thông tin tìm thấy thi thể vợ. Tuy nhiên, tất cả những lần đó đều đem lại cho anh và gia đình sự thất vọng.

Vụ án bác sỹ ném xác xảy ra đến nay đã hơn 8 tháng nhưng thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Điều này vẫn gây ra nhiều tranh cái trong quá trình điều tra xét xử và quy kết tội danh cho bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Cảnh Kiên (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot